Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 GIC 3 BUILDING, THUẬN TIỆN GIAO THÔNG

Cho thuê văn phòng quận 1 GIC 3 building đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đakao, Quận 1, Tp. HCM gồm 2 Hầm - 12 Tầng. GIC 3 Building toạ lạc tại một vị trí chiến lược đắc địa, gần kề các khu Trung tâm Thương Mại, tài chánh, hành chánh, ngân hàng, khách sạn 5 sao và cao ốc văn phòng. Nằm trên tuyến đường 2 chiều, thuận tiện di chuyển.

Tòa cao ốc văn phòng cho thuê quận 1 GIC 3 building được trang bị thang máy tốc độ cao, camera CCTV quan sát 24/24, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn, lối thoát hiểm linh hoạt, đường dây internet tốc độ cao và điện thoại… Bên cạnh đó, đội ngũ lễ tân và nhân viên bảo vệ luôn niềm nở, sẵn sàng giúp đỡ khách hàng là một trong những ưu điểm đáng tự hào của tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 GIC 3 building.
Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 giá rẻ GIC 3 building tọa lạc tại đường Nguyễn Văn Giai, thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê HCM, tòa cao ốc được xếp hạng C+ dựa theo tiêu chí đánh giá phân hạng văn phòng. Tòa cao ốc GIC 3 building được trang bị đầy đủ các dịch vụ cũng như các tiện ích hiện đại và thẩm mỹ đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi tin rằng GIC 3 building là sự lựa chọn đúng đắn và là nơi lý tưởng chắp cánh cho quý doanh nghiệp phát triển ngày càng lớn mạnh.

Cho thuê văn phòng quận 1 GIC 3 Building có nhiều tiện ích văn phòng, không gian làm việc thoải mái, toạ lạc tại một vị trí đắc địa với một mức giá cho thuê phù hợp sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho quý khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.
Tên Building: GIC 3 BUILDING
Vị  trí: Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đakao, Quận 1
Giá thuê: $20/m2 đã có PQL và VAT.
Diện tích cho thuê: 38m2 - 72m2 - 150m2 - 200m2.
Quy mô: 12 Tầng - 2 Hầm - 2 TM.
Loại máy lạnh: Hệ thống máy lạnh âm trần.
Độ cao trần đến sàn: 2.7 m
Hợp đồng thuê: Tối thiểu 2 năm
Cọc và thanh toán: Cọc 3 tháng, Thanh toán Hàng tháng.
 ***Giá thuê có thể thay đổi theo từng thời điểm, diện tích, vị trí văn phòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét